วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สมัยนี้เค้ามีอ่างอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะแล้ว


คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้น ไขข้อ กระดูกต่างๆ ที่ใช้การมาเป็นเวลานาน ก็ย่อมมีการสึกหรอเสื่อมสภาพบ้างไปตามกาลเวลา อาการเริ่มต้นที่เห็นได้ทั่วไปในผู้สูงอายุหลายๆ คนก็คือการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นปวดแขน ปวดขา ปวดหลัง ปวดเข่า และปวดตามข้อต่อของร่างกายต่างๆ บางคนก็ปวดไปยังกล้ามเนื้อหรือกระดูกก็มี วิธีการแก้ไขพื้นบ้าน ก็คือการแช่น้ำอุ่น สำหรับคนที่ปวดเท้า ก็จะแข่เท้า ซึ่งเราก็พบเห็นได้ทั่วไป แต่ถ้าปวดเมื่อยทั้งตัวแล้วล่ะก็จะลำบากหน่อย ที่จะต้องหา อ่างสปาแช่ตัว ที่มีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับใส่น้ำอุ่นแล้วเอาตัวทั้งตัวลงไปแช่ สำหรับคนที่มีกำลังวังชาดีนั้น ก็ยังไม่เป็นที่น่ากังวลใจเท่าใดนัก แต่สำหรับคนที่สูงอายุมากๆ เดินไม่ค่อยไหวนั้น ก็อาจจะมีอันตรายที่เกิดขึ้นได้ระหว่างการก้าวเดินลงไปในอ่างอาบน้ำ ไม่ว่าจะสะดุดขอบอ่าง หรือลื่นล้มลงไปก็เป็นได้ ซึ่งผลที่ตามมานั้นอาจจะไม่คุ้มกับประโยชน์ที่ได้จากการแช่น้ำสั้นๆ เลย ดังนั้นผู้สูงอายุที่แช่น้ำ ควรจะมีผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด วางแผ่นกันลื่นอย่างดี


บางคนที่ฐานะดีหน่อยอาจจะมีอุปกรณ์เสริมที่ทำให้ไม่ต้องเดินก้าวเข้าไปใน อ่างอาบน้ำขนาดเล็ก ให้เสียเวลาอีกด้วย แต่ด้วยโลกที่พัฒนาไปไกล และเทคโนโลยีพัฒนาไปเป็นอย่างมาก สมัยนี้ก็มีการพัฒนา อ่างอาบน้ํา ราคา ถูก ให้มีประตูปิดเปิดได้ ทำให้หมดปัญหาการเดินก้าวข้าม และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่ไม่คาดฝันขึ้นได้ เวลาจะใช้งานก็ง่ายดายเป็นอย่างมาก เพียงแค่เปิดประตู และเดินเข้าไปเหมือนการเดินตามปกติ แล้วไปนั่งในอ่างที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี แล้วปิดประตู จากนั้นจึงเปิดน้ำอุ่นจนถึงระดับที่ต้องการ นอกจากนี้คุณสามารถเติมสารบำรุงต่างๆ ที่ต้องการ เช่นอาจจะมีการหยดน้ำมันหอมระเหยเพื่อความผ่อนคลาย หรือมีการเติมเกลือทะเล หรือดีเกลือลงไปเพื่อผ่อนคลายความปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังสามารถเติมข้าวโอ๊ด น้ำผึ้ง เบคกิ้งโซดา เพื่อทำความสะอาดผิวและยังบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย บางคนต้องการความสบายแบบสุดขั้ว ก็สามารถสั่งรุ่นที่มีระบบพ่นแรงดันน้ำออกมานวดตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย ทั้งนี้ ความสบายที่ได้จากการนวดก็ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เราจะลงทุนนั้นเอง เราสามารถสั่งโรงงานให้ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ และวางจุดปล่อยแรงดันน้ำได้ตามส่วนต่างๆ ที่เราจะเน้นเป็นพิเศษได้ตามต้องการ สำหรับปริมาณน้ำ ก็สามารถเลือก อ่างเป่าลมผู้ใหญ่ ที่มีขนาดแตกต่างกันได้ ใครกลัวเปลืองน้ำก็เลือกที่มีขนาดเล็กหน่อย แต่ก็สามารถมีวิธีการนั่งให้ประหยัดน้ำได้เช่นเดียวกัน


บางคนอาจจะมีความกังวลเรื่องการรั่วซึม เนื่องจากเป็นประตูปิดเปิด ก็มีโอกาสที่น้ำอาจจะเล็ดลอดออกมาได้ จะมีวิธีการไหนบ้างที่จะป้องกันปัญหาเหล่านี้ ในจุดนี้เราต้องขอยกตัวอย่างเปรียบเทียบกับเครื่องซักผ้าฝาหน้า ที่มีสภาพการเปิดปิด ไม่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แต่เครื่องซักผ้าก็ไม่มีน้ำรั่วซึมออกมาได้ อ่างอาบน้ําพับได้ นี้ก็ใช้เทคโนโลยีไปในทิศทางเดียวกันกับเครื่องซักผ้าฝาหน้า โดยจะมีตัวยางซิลิโคนเป็นตัวกันน้ำซึมเอาไว้ ซึ่งตัวยางนี้ก็มีอายุการใช้งานของมัน เราสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาดในกรณีที่มันเกิดการรั่วซึมขึ้นมา แต่ส่วนใหญ่จะมีการรับประกันอยู่ในระดับสิบปี เพราะโรงงานได้มีการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาเรื่อยๆ เป็นเวลานับสิบปี ปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา ทางเราไม่เคยนิ่งนอนใจ อีกทั้งยังน้อมรับฟังคำติชมต่างๆ เพื่อมาหาต้นตอของปัญหารวมถึงวิธีการป้องกันและแก้ไขให้ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เกิดความพึงพอใจมากที่สุดนั่นเอง ได้ยินดังนี้แล้ว ท่านใดที่กำลังมองหา อ่างอาบน้ํา อยู่ก็หมดกังวลไปได้เลย แนะนำให้มีการจัดเตรียมสถานที่เพื่อติดตั้ง โดยวัดความยาวของพื้นที่รวมถึงเลือกดูผลิตภัณฑ์ตามขนาดที่เหมาะสม และเผื่อเวลาในการสั่งสินค้าไว้ประมาณสองอาทิตย์ เนื่องจากสินค้าทุกชิ้นเป็นการสั่งผลิตจากโรงงานโดยตรง ดังนั้นจึงต้องเผื่อเวลาในการหล่อรวมถึงเวลาในการขนส่งอีกด้วย เราไม่สามารถระบุวันเวลาที่แน่ชัดได้ เนื่องจากมีปัจจัยหลายประการ บางครั้งอาจจะมาเร็วกว่ากำหนด หรือช้ากว่ากำหนด บางทีมีปัญหาเรื่องลมฟ้าอากาศ ทำให้การเดินทางมีอุปสรรค ความเร็วต่ำลง บางทีเป็นช่วงเทศกาลของประเทศผู้ผลิตทำให้โรงงานหยุดยาว ลูกค้าควรจะทำความเข้าใจกับเงื่อนไขตรงจุดนี้ก่อนที่จะโวยวายเมื่อของไม่มาตามที่ตั้งใจไว้ อย่างไรก็ตาม เรามั่นใจว่า ท่านจะไม่ผิดหวังกับการตัดสินใจสั่งสินค้าของทางเราในครั้งนี้ คุณจะได้รับการบริการจากใจอย่างอบอุ่น รวมถึงได้รับความสุขจากผลิตภัณฑ์ที่เราได้เลือกสรรมาให้คุณเป็นอย่างดี การันตีทั้งคุณภาพ ย่อมเยาด้วยราคา คุณไม่สามารถหาบริการระดับนี้ในสินค้าระดับเดียวกัน ในท้องตลาดจากผู้นำเข้าเจ้าอื่นเลย ตรงนี้เรากล้ารับประกันจากใจจริงเพราะเราเล็งเห็นว่าความพึงพอใจของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา ยิ่งกว่าผลกำไรเสียอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น